SSI Diver Stress & Rescue

สำหรับคอร์ส SSI Diver Stress & Rescue นี่เป็นความเชี่ยวชาญพิเศษอย่างหนึ่งที่จำเป็นในการเรียนเพื่อเป็นนักดำน้ำระดับสูงอีกขั้น Dive Master เป็นคอร์สเรียนที่เหมาะกับนักดำน้ำที่ต้องการฝึกฝนทักษะในเรื่องของการช่วยเหลือผู้อื่น และจัดการเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับนักดำน้ำ รวมถึงกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ ทั้งใต้น้ำ และบนผิวน้ำ

ในคอร์ส SSI Diver Stress & Rescue หลักสูตรนี้จะสอนในเรื่องของการเตรียมพร้อมเพื่อรับมือการเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดระหว่างที่ดำน้ำ จะสอนทักษะที่จำเป็นในการปกป้องตัวเองและนักดำน้ำคนอื่นๆ คุณจะได้เรียนรู้วิธีระบุความเครียด วิธีป้องกันอุบัติเหตุ และได้รับการสอนเทคนิคการปฏิบัติเพื่อช่วยเหลือและให้การดูแลฉุกเฉิน ด้วยการฝึกในสระน้ำและในทะเล คุณจะเตรียมพร้อมและมั่นใจในการจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินและกู้ภัย

เราแนะนำให้เรียนหลักสูตรนี้เฉพาะเมื่อคุณมีประสบการณ์ในการดำน้ำมากในระดับนึง หรือเคยผ่านหลักสูตร Advanced Adventurer มาก่อนเป็นอย่างน้อย และคุณจะต้องมีใบรับรองการปฐมพยาบาลซึ่งมีอายุไม่เกินสองปีและใบรับรองผู้ให้บริการออกซิเจนฉุกเฉิน แต่หากคุณยังไม่มีก็สามารถเรียน คอร์ส SSI React Right กับเราได้ โดยใช้เวลาภายใน 1 วัน

ค่าเรียน 5,900฿
การเรียนการสอน
ลงทะเบียนเรียน Digital online
นัดวันเรียน ออนไลน์ ใช้เวลา 2-4 ชม.
ลงสระ ปฏิบัติ 1ครั้ง ใช้เวลา 3-4 ชม.
ออกสอบภาคทะเล 1 วัน 2ไดฟ์
ทำข้อสอบ final Exam
ออกบัตรดำน้ำ แบบ Digital online

**ค่าเรียนนี้รวม
ค่าลงทะเบียนเรียน ค่าบัตร หนังสือ Digital online
ค่าลงสระ 1 ครั้ง
ไม่รวมค่าออกสอบภาคทะเล ผู้เรียน สามารถเลือกทริป ที่จะไปสอบได้ มากมายจากที่นี่ ค่ะ http://bit.ly/divingtriphappydive
ไม่รวม ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าอาหาร
**สามารถสอบได้ทั้ง Day trip และ Liveaboard